ไลฟ์สไตล์ » แนะนำ 7 ที่เที่ยว เดือนกุมภา กุมมือแฟนเที่ยวรับวาเลนไทน์

แนะนำ 7 ที่เที่ยว เดือนกุมภา กุมมือแฟนเที่ยวรับวาเลนไทน์

7 กุมภาพันธ์ 2022
54   0

ใกล้ถึงวาเลนไทน์แล้ว หลายๆคนอาจจะอยากจัดทริปหาที่ไปเที่ยวกับแฟน แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะพาแฟนไปเที่ยวที่ไหนดี มีมากขอแนะนำนี่เลย 7 ที่เที่ยวเดือนภุมภา กุมมือแฟนเที่ยวรับวาเลนไทน์

1. แม่กำปอง เชียงใหม่

สถานที่ท่องเที่ยวฮอตฮิต ที่หลายคนมักจะปักหมุดอยากมาเที่ยวให้ได้สักครั้ง แม่กำปองเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางป่าเขาเขียวขจี มีลำธารใสเย็นไหลพาดผ่าน มีอากาศที่เย็นสบายตลอดปีโดยเฉพาะในช่วงกลางคืน มีของกินสตรีทฟู้ดอร่อยๆน่าลอง

2. บ้านรักไทย แม่ฮ่องสอน 

บ้านรักไทย เป็นหมู่บ้านชาวจีนยูนนาน เล็กๆ ที่รายล้อมด้วยหุบเขาใหญ่ ได้บรรยากาศเหมือนวาร์ปไปเที่ยวเมืองจีน สวยงามสุดๆ อีกทั้งที่นี่มีอากาศเย็นสบายเกือบทั้งปี

3. เชียงคาน เลย

สำหรับคู่ไหนที่ชื่นชอบวิถีชีวิตที่เรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ ต้องมาที่เชียงคาน นอนพักริมแม่น้ำโขง ปั่นจักรยานชมวิว ต่อด้วยเดินเล่นหาอะไรกินชิลๆที่ถนนคนเดินเชียงคาน ใส่บาตรข้าวเหนียวในยามเช้า

4. เกาะหลีเป๊ะ สตูล

ถือว่าเป็นสวรรค์ของคู่ไหนที่รักทะเลเลย เกาะหลีเป๊ะขึ้นชื่อว่าเป็น “มัลดีฟส์เมืองไทย” เพราะความสวยงามของน้ำทะเลที่ใสแจ๋ว หาดทรายขาวละเอียด รวมถึงใต้ท้องทะเลที่เต็มไปด้วยปะการังและสัตว์น้ำนานาชนิด

5. ปางอุ๋ง เชียงใหม่

ปางอุ๋งดินแดนที่มีความความโรแมนติกมาก ด้วยความงามของทิวสนลำต้นสูงใหญ่ รายล้อมรอบอ่างเก็บน้ำที่สงบนิ่ง อากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี และเหล่าหงส์ที่ว่ายน้ำคลอเคลียกันไม่ห่าง เหมาะแก่การไปเที่ยวกับแฟนสุดๆ

6. ทะเลกระบี่

    กระบี่เป็นจังหวัดที่มีเกาะ และทะเลสวยๆเยอะมากๆ แถมค่าครองชีพยังไม่แพงเท่าที่เที่ยวทะเลใต้ที่อื่นๆ เป็นการไปเที่ยวแบบประหยัด เหมาะกับคู่ที่อยากไปเที่ยวทะเลใต้สวยๆแล้วงบไม่เยอะ

7. เขื่อนรัชชประภา (เขื่อนเชี่ยวหลาน) จ.สุราษฎร์ธานี

เขื่อนเชี่ยวหลานเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอันดับต้นๆของไทย ด้วยเต็มไปด้วยธรรมชาติของป่าเขาและสายน้ำที่งดงาม ที่นี่สวยงามถึงขั้นเรียกว่ากุ้ยหลินเมืองไทย เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ดีมากๆ ต้องพาแฟนไปแล้วนะสักครั้ง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า

Deprecated: Use of "parent" in callables is deprecated in /var/www/vhosts/memark.in.th/domains/memark.in.th/public_html/wp-content/plugins/wp-rocket/inc/Dependencies/Minify/JS.php on line 127